NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN LHQ0938 68 65 65 NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN LHQ Bàn ghế ăn, Bàn ghế cafe, Kệ gỗ, Bàn ghế gỗ
SN 353 Đường Ỷ La, Dương Nội Hà Đông Hà Nội Việt Nam

Tin tức

Cây cao su và những điều chưa biết

  12/02/2020

Cách đây gần 10 thế kỷ tại khu vực rừng mưa amazon thổ dân Mainas đã biết lấy nhựa của cây này dùng để tẩm vào quần áo chống ẩm ướt, và tạo ra những quả bóng vui chơi trong dịp hội hè.

Đọc tiếp

Một số kết luận về đặc điểm gỗ cao su

  12/02/2020

1- Gỗ cao su có màu vàng nhạt, giác lõi không phân biệt, vòng sinh trưởng rõ ràng dứt khoát, nhu mô chiếm tỉ lệ lớn với hình thức phân bố" chủ yếu là dãy băng và xếp dọc thành tầng, gỗ có cấu tạo mạch dây xuyên tâm sự xuất hiện lỗ mạch với mật độ dày, đường kính lớn. Tia gỗ có tia dị bào, bề rộng tia từ 2 đến 3 hàng tế bào, chiều cao tia biến động 15 đến 20 hàng tế bào, đôi khi xuất hiện tinh thể hình quả trám ở tế bào đứng.

Đọc tiếp

Làng nghề chạm khắc đá ở Ninh Vân

  12/02/2020

Xuân Vũ thuộc xã Ninh Vân, huyện Hoa lư, tỉnh Ninh Bình, là một làng nghề chạm khắc đá nổi tiếng và độc đáo trong và ngoài tỉnh. Nghề chạm khắc đá ở đây có từ rất lâu đời, qua đôi bàn tay của biết bao thế hệ, cùng với những biến cải thăng trầm của lịch sử.

Đọc tiếp

Một số làng nghề nổi tiếng Hà Nội

  12/02/2020

Hà Nội nổi tiếng với rất nhiều làng nghề truyền thống; mỗi làng nghề có một nét đặc trưng riêng. Nếu bạn đang có dự định tham quan và tìm hiểu về những giá trị văn hóa – nghệ thuật và mua những món quà lưu niệm đậm chất dân tộc thì những làng nghề truyền thống chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Sau đây là thông tin chi tiết về những làng nghề cho các bạn tham khảo:

Đọc tiếp

GỐM THỔ HÀ TIẾNG VANG MỘT THỜI

  12/02/2020

Đến Thổ Hà hôm nay, du khách có thể nhận biết diện mạo của một làng gốm cổ qua rất nhiều nền móng, phế tích của các lò nung gốm cổ xưa cùng những phế liệu, mảnh vỡ của các sản phẩm gốm xung quang làng.

Đọc tiếp

Làng nghề chiếu Lâm Xuân

  12/02/2020

Làng Lâm Xuân (xã Gio Mai, huyện Gio Linh, Quảng Trị) là một ngôi làng cổ đã được “Ô châu cận lục”, “Phủ biên tạp lục” đề cập đến là nơi nổi tiếng từ hàng trăm năm với nghề làm chiếu. Đây không phải là nghề ra đời cùng lúc với làng, nhưng nhờ vào từng tấm chiếu mà biết bao thế hệ con em trong làng đã được nuôi nấng thành tài. Thế nhưng, thật đáng buồn thay khi “cơn lốc thị trường” của xã hội hiện đại đã len lỏi cuốn bay một làng nghề nức tiếng từ ngàn xưa.

Đọc tiếp

Danh sách làng ghề truyền thống Việt Nam còn đang hoạt động.

  12/02/2020

Danh sách làng ghề truyền thống Việt Nam còn đang hoạt động. Dưới đây là danh sách các làng nghề truyền thống Việt Nam vẫn còn duy trì hoạt động: STT Tên làng nghề truyền

Đọc tiếp
< 1 2 3 4 5 6
Trở thành đại lý

LHQ Natural Wood Furniture

Trên toàn quốc