Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán
Tổng tiền tạm tính: 0₫
Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng hay phá sản.
Đọc tiếpNgành gỗ thời Covid-19: Nội địa hóa nguồn Cung là giải pháp hàng đầu. 2 tháng đầu năm 2020, lâm sản là một trong số ít mặt hàng nông sản vẫn có sự tăng trưởng cả về sản lượng và kim ngạch xuất khẩu với kim ngạch xuất khẩu gỗ và đồ gỗ đạt 1,53 tỷ USD (tăng 10,1%). Tuy nhiên, trong dài hạn, những tác động của dịch bệnh như hiện nay là không thể tránh khỏi.
Đọc tiếpTrong vòng 10 năm trở lại đây, dù chịu ảnh hưởng của nền kinh tế trong nước và thế giới, nhìn chung, sức nóng của thị trường nội thất tại Việt Nam đã lấy lại nhiệt khi liên tục đạt được những con số đáng kể cả về tốc độ tăng trưởng và tổng doanh thu.
Đọc tiếpNếu như những năm trước thị trường đồ gỗ trong nước phần lớn là hàng Trung Quốc, Malaysia... thì nay hàng Việt đã khẳng định vị thế trên sân nhà. Người tiêu dùng trong nước đã tỏ thái độ ưu ái hơn đối với hàng Việt, doanh thu bán hàng nội của các Doanh nghiệp ngày một tăng. Các Doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ lại và có cách tiếp cận thị trường trong nước một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang dần rộng mở. • Nội thất Việt đã tăng từ 20% lên 40%
Đọc tiếpĐồ nội thất là một phần không thể thiếu đối với mỗi không gian sống. Thị trường đồ nội thất Việt nói riêng và Thế giới nói chung đang có những chuyển biến tích cực... Thống kê của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, trung bình hàng năm, mức tiêu thụ hàng nội thất cao cấp trong nước đạt hơn 2,5 tỷ USD. Trong đó, 80% là sản phẩm nội thất nhập khẩu từ các nước châu Âu, 20% là sản phẩm của Việt Nam. Cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình hơn 6%/năm, mức tiêu thụ trong lĩnh vực thiết kế nội thất của người Việt Nam trong thời gian tới được đánh giá là sẽ còn tăng cao. Do vậy, các doanh nghiệp châu Âu đến Việt Nam lần này cũng xuất phát từ đánh giá thị trường thiết kế n
Đọc tiếpNguồn: Tổ chức tiền tệ thế giới, Triển vọng kinh tế thế giới, tháng 10 năm 2016 Thương mại thế giới về đồ nội thất nếu năm 2009 chỉ đạt 94 triệu USD (giảm 19% so với năm trước) thì đã tăng lên 135 triệu USD vào năm 2014, sau đó giảm 4% xuống còn 129 triệu USD vào năm 2015 (chủ yếu là do sự mất giá của một số đồng tiền so với đồng đô la Mỹ) và duy trì ở mức 129 triệu USD vào năm 2016. Thương mại nội thất thế giới (đơn vị: tỷ USD)
Đọc tiếpXuất khẩu cao su thiên nhiên đang rất cần cơ chế ưu đãi CSVNO – Hiện giá cao su xuất khẩu đạt trên 48 triệu đồng, cao hơn cùng thời điểm gần 22 triệu đồng/tấn, nhưng dự báo sẽ khó tăng trưởng nếu như không được “nới lỏng” chính sách…
Đọc tiếpLHQ Natural Wood Furniture
Trên toàn quốc